Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC (1080 × 432 px) (1024 × 432 px)

HIỂU ĐÚNG VỀ DU HỌC VỪA HỌC VỪA LÀM

Thứ bảy - 18/05/2019 08:04
HIỂU ĐÚNG VỀ DU HỌC VỪA HỌC VỪA LÀM

1. Đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm – Cơ hội là có thật !

Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm là một hình thức đi để học tập. Chi phí bỏ ra cho du học tại Nhật khoảng từ 170  triệu đồng cho đến 230 triệu tùy theo trường học và khu vực. Điều kiện tham gia là các bạn từ 18 đến 30 tuổi, trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5, tốt nghiệp cấp 3 trở lên, sức khỏe tốt. Học sinh có thể lựa chọn khóa học phù hợp với tiêu chí và năng lực của mình từ một đến hai năm (học ngôn ngữ, học nghề, học đại học…). Song song với việc học, học viên được trường đảm bảo giới thiệu việc làm, được phép làm 28 giờ trong tuần với mức lương tốt thiểu 800 – 1.500 Yên một giờ / một việc( khoảng 30 triệu / tháng).

 Ngoài ra, trường bảo lãnh công việc, những kỳ nghĩ lễ, Tết, học viên được nghỉ học, được phép làm tăng ca đến 40 giờ trong tuần nếu có nhu cầu đi làm thì mức thu nhập sẽ tăng lên đáng kể (gần 40 triệu đồng). Việc đi làm không bị ép buộc, đủ để chi trả tiền ăn, ở và cả tiền học phí, thậm chí bạn cũng có thể để dành. Học viên có thể chuyển qua công việc có mức lương cao hơn nếu tiếng Nhật tốt hơn. Thời hạn visa của học viên được trường đảm bảo và có thể gia hạn ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp hoặc có thể học cao hơn nếu có nhu cầu. Thời gian ở Nhật không bị giới hạn. Nếu đi làm tại Nhật và đóng thuế từ 5 năm trở lên, bạn sẽ có cơ hội được cấp visa vĩnh trú và được ở Nhật định cư, không bị bắt buộc trở về nước. So với việc sang Nhật theo hình thức Tu nghiệp sinh (Xuất khẩu lao động), thì đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm rõ ràng là có lợi hơn rất nhiều.

 

2. Đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm – Liệu có như lời quảng cáo?

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận một sự thực là có rất nhiều trung tâm đã vẽ ra những viễn cảnh “màu hồng” như sang Nhật các bạn có thể làm việc với lương 60 triệu/tháng để dẫn dụ các bạn sang Nhật với mục đích “làm giàu, đổi đời”. Thực tế thì, những người nước ngoài đang cư trú tại Nhật Bản với tư cách “lưu học” về nguyên tắc là không được đi làm. Những trường hợp muốn đi làm các công việc “không thuộc phạm vi quy định trong tư cách lưu trú” như là đi làm thêm cần “Giấy phép được tham gia các hoạt động không nằm trong tư cách lưu trú”

 

Những người đã được cấp phép cũng chỉ được đi làm thêm trong một khoảng thời gian quy định (không quá 28 tiếng/tuần) và cũng không được đảm bảo rằng sẽ có nơi làm thêm. Thực tế là nếu trình độ tiếng Nhật của bạn không tốt thì bạn rất khó có thể tìm được việc làm thêm.

 

3. Đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm – Cần hiểu đúng bản chất

 

Trước hết phải hiểu rằng đi du học nói chung và đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm nói riêng, về bản chất là một hình thức đi học ở nước ngoài, không phải đi làm. Vì vậy các bạn nên xác định trước điều kiện của bản thân cũng như mục tiêu thực sự trước khi quyết định dấn thân.

Đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm không phải là không có lợi ích. Đó là một trải nghiệm thú vị, mang tới sự trưởng thành và chắc chắn cả cơ hội đổi đời thật sự dành cho những bạn có ý chí phấn đấu và quyết tâm cao. Trong thực tế không hề ít những trường hợp đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm đã tìm được một công việc ổn định với mức lương tốt, đủ chi tiêu và không phụ thuộc vào gia đình.


heartTrang Chủheart

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu công ty mặt trời mọc

35229363 1584996154956005 4437827876884054016 n

 Chào các bạn thân mến!

 Có lẽ khi nhắc đến Nhật Bản (đất nước Mặt Trời Mọc )chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước giàu đẹp, văn minh và  con người thân thiện. Có khi nào các bạn nghĩ sẽ đặt chân mình đến đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ này  không? Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về văn hoá và sắc tộc, nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một  cường quốc có sự phát triển đứng hàng đầu thế giới.Những năm gần đây, các bạn học sinh, sinh viên....

Du học Mặt Trời Mọc
2
quangcao_r_1
Tư vấn Online

Thu Phương

0979.057.977

Đình Hóa
0989.850.399

Thanh Tâm
0973.758.810

vinades
quangcao1
Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay15,428
  • Tháng hiện tại583,838
  • Tổng lượt truy cập39,112,326
Thăm dò ý kiến người dùng

Bạn biết Web du học Mặt Trời Mọc qua phương tiện nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây