Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC (1080 × 432 px) (1024 × 432 px)

HỌC VIỆN NGOẠI NGỮ SHINWA

Thứ hai - 11/01/2021 14:14
Học viện ngoại ngữ Shinwa có bề dày lịch sử trên 50 năm. Tiền thân là trường luyện thi Shinwa được thành lập năm 1963 đến năm 1990 thì cho ra đời Học viện ngoại ngữ Shinwa.
HỌC VIỆN NGOẠI NGỮ SHINWA

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG

Trường tọa lạc tại ga Takanobaba trên tuyến tàu điện Yamaote, tuyến Seibushinjuku và tuyến tàu điện ngầm Tozai. Cách 3 phút tàu đến với Shinjuku trung tâm của Tokyo. Học viện là thành viên của Hội liên hiệp các trường tiếng Nhật trên toàn quốc và nhận được chứng nhận của Hiệp hội chấn hưng giáo dục tiếng Nhật. Ngoài ra, trường cũng nhận được sự đánh giá xuất sắc từ Cục xuất nhập cảnh Tokyo
2


 

Với sức chứa 880 sinh viên. Học viện có 3 cơ sở gần nhau gồm 24 phòng học. Tất cả đều bố trí Phòng tự học, Phòng luyện phỏng vấn, Phòng y tế, thư viện. Trong mỗi phòng học đều có trang bị thiết bị hiện đại đầu DVD, TV, AUDIO nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong việc học tập tiếng Nhật. Học viện có các sinh viên đến từ Mỹ, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Campuchea, Philippines, Myanmar, Thái Lan, Đài Loan.

Đội ngũ nhân viên gồm 90 người (10 nhân viên văn phòng và 80 giáo viên). Nhân viên có thể đối ứng bằng tiếng Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam và tiếng Anh. Tập thể nhân viên và giáo viên Học viện ngoại ngữ Shinwa sẽ luôn đồng hành hỗ trợ cuộc sống du học cho tất cả sinh viên

Học viện có ký túc xá hiện đại cách trường 5 phút đi bộ thuận tiện cho sinh viên có thể đến trường mà không mất quá nhiều thời gian.

ĐÀO TẠO
 

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dồi dào kinh nghiệm có học vị cao hỗ trợ sinh viên đến gần với tiếng Nhật hơn, cũng như tiếp cận văn hóa Nhật Bản một cách hiệu quả nhất.

Giáo viên thiết kế bài giảng phù hợp với tiến trình học tập của sinh viên. Bằng phương pháp Shadowing giúp các bạn có thể nghe nói một cách tự nhiên nhất và nhớ những gì đã học ngay tại lớp.

Với phương châm hỗ trợ các sinh viên học lên các trường Trung học chuyên nghiệp, Đại học và Viện Đại học, đội ngũ giảng viên xuất sắc thiết kế bài giảng có chất lượng cao phù hợp với nguyện vọng của từng sinh viên. Học viện cũng có chế độ tiến cử các sinh viên ưu tú vào học ở các trường Cao Đẳng và Đại học trên toàn quốc. Nhằm tạo điều kiện để các sinh viên có thể thể theo học tại các trường danh tiếng cũng theo đuổi chuyên ngành mà mình mơ ước.

HƯỚNG NGHIỆP
3


 

Khoảng tháng 7 hàng năm sẽ tổ chức định kỳ các buổi thuyết minh học lên cao, trong các buổi thuyết minh này Học viện sẽ mời các trường Trung cấp chuyên nghiệp, đại học thuyết minh tại chỗ cho các sinh viên: Về học phí, chuyên nghành, đặc thù của từng trường. Tạo điều kiện cho các sinh viên có thể tiếp cận và lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân. Sau buổi thuyết minh, sinh viên sẽ được giáo viên luyện tập phỏng vấn thử, được chú ý những quy tắc phỏng vấn để hoàn thành tốt buổi phỏng vấn chính thức của mình.

TƯ VẤN TUYỂN DỤNG

Học viện sẽ cung cấp thông tin tuyển dụng cho sinh viên. Thực hiện các chương trình trao đổi Intership đến các doanh nghiệp có liên kết và hướng dẫn xin việc. Hướng dẫn chi tiết từ cách viết sơ yếu lý lịch đến cả phỏng vấn xin việc. Thường xuyên tổ chức các buổi thuyết minh của các doanh nghiệp, tiến hành phỏng vấn tại chỗ các ứng viên có nguyện vọng.

- Đối với các sinh viên có bậc học cuối cùng trên phổ thông: Cao đẳng, Đại học, sẽ được Học viện hỗ trợ tìm việc sau khi học xong tiếng Nhật tại Học viện

- Học viện sẽ cung cấp các thông tin về việc làm ở Nhật phù hợp với khả năng và nguyện vọng của các sinh viên khi các bạn tốt nghiệp Shinwa

- Thực hiện các chương trình trao đổi intership đến các doanh nghiệp

- Học viện sẽ hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch xin việc cho những sinh viên có ý định làm việc tại Nhật Bản sau khi hoàn thành khóa học.

- Thường xuyên tổ chức các buổi thuyết minh của các doanh nghiệp tiến hành phỏng vấn tại chỗ các ứng viên có nguyện vọng.

HỖ TRỢ VIỆC LÀM THÊM

Đối với du học sinh để có thể an tâm du học thì vấn đề kinh tế là một bài toán khó. Học viện sẽ giới thiệu cho các sinh viên công việc làm thêm để không gặp khó khăn về mặt kinh tế.

Ngoài ra Học viện cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách gọi điện thoại, viết sơ yếu lý lịch và phỏng vấn xin việc làm thêm

Vì vậy để được giới thiệu công việc phù hợp với khả năng của mình đòi hỏi có sự nỗ lực nhất định trong việc học tập tiếng Nhật của mình.

KÝ TÚC XÁ

Học viện có ký túc xá cách trường 5 phút và cách ga Takanobaba 10 phút đi bộ

Có 2 loại phòng dành cho các học viên.

- One room (phòng ngủ không vách ngăn) : sức chứa tối đa 6 học viên
4

5

6
- 2DK (phòng ngủ có vách ngăn): Sức chứa tối đa 4 học viên. Loại phòng này có 2 phòng nhỏ trong phòng có vách ngăn rất thích hợp cho những học viên cần sự riêng tư.
7
8
9

 

Các thiết bị trong phòng: Tủ lạnh, máy giặt, Máy lạnh, Lò vi song, Nồi cơm điện, Bếp gas, Chăn, đêm, wifi

HỌC PHÍ

- Phí tuyển sinh: 20,000 yên

- Phí nhập học: 50,000 yên

- Học phí: 660,000 yên

- Phí trang thiết bị: 30,000 yên

- Phí giáo trình: 10,000 yên

Tổng phí: 770,000 yên
 

Để biết thêm thông tin về chương trình tuyển sinh và danh sách các trường Nhật ngữ. Các bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC

🏢 ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH : 24/58 NGÕ 221 TÔN ĐỨC THẮNG - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

🏢ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO : SỐ 10- NGÕ 161- ĐƯỜNG BÁT KHỐI - LONG BIÊN - HÀ NỘI

HOTLINE: 0979.057.977 & 0973.588.810

💻 WEBSITE: www.duhocmattroimoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu công ty mặt trời mọc

35229363 1584996154956005 4437827876884054016 n

 Chào các bạn thân mến!

 Có lẽ khi nhắc đến Nhật Bản (đất nước Mặt Trời Mọc )chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước giàu đẹp, văn minh và  con người thân thiện. Có khi nào các bạn nghĩ sẽ đặt chân mình đến đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ này  không? Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về văn hoá và sắc tộc, nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một  cường quốc có sự phát triển đứng hàng đầu thế giới.Những năm gần đây, các bạn học sinh, sinh viên....

Du học Mặt Trời Mọc
quangcao_r_1
2
Tư vấn Online

Thu Phương

0979.057.977

Đình Hóa
0989.850.399

Thanh Tâm
0973.758.810

vinades
quangcao1
Thống kê
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay37,806
  • Tháng hiện tại912,764
  • Tổng lượt truy cập39,441,252
Thăm dò ý kiến người dùng

Bạn biết Web du học Mặt Trời Mọc qua phương tiện nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây