Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc

http://duhocmattroimoc.vn


NHU CẦU HỌC TIẾNG NHẬT TẠI VIỆT NAM TĂNG CAO

(GD&TĐ) - Vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐH Đà Nẵng đã phối hợp với Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản tổ chức “Kỳ thi năng lực tiếng Nhật đợt 1 năm 2013”. Tham dự kỳ thi đợt 1 này có 1223 thí sinh đến từ Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung.
NHU CẦU HỌC TIẾNG NHẬT TẠI VIỆT NAM TĂNG CAO

Được biết, kỳ thi năng lực tiếng Nhật dành cho những người mà tiếng Nhật không phải ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ. Kể từ năm 2010, kỳ thi chuyển từ cấp độ 4 sang 5 cấp độ khác nhau: N1(cấp độ cao nhất), N2, N3, N4, N5.

Nội dung thi bao gồm: Từ vựng, Nghe, Đọc, Hiểu, Ngữ pháp. Đà Nẵng là một trong ba điểm thi được tổ chức tại Việt Nam cùng với Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.


Giám thị coi thi hướng dẫn thủ tục cho thí sinh trước giờ thi

PGS.TS Phan Văn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), một trong 3 đơn vị tổ chức thi - cho biết: Hiện quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng tốt đẹp, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào khu vực miền Trung và hoạt động giao lưu văn hóa cũng ngày càng phong phú, vì vậy mà số người học tiếng Nhật tại miền Trung và  có nhu cầu tham dự “Kỳ thi năng lực tiếng Nhật” đang ngày một tăng.

Đợt 2 của kỳ thi sẽ diễn ra vào 1/12/2013.

Thanh Huế

Tác giả bài viết: Mặt Trời Mọc sưu tầm

Nguồn tin: http://gdtd.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây