Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc

http://duhocmattroimoc.vn


Bạn được gì khi đi du học Nhật Bản

(GDVN) - Du học là một trong những giải pháp tốt cho bất cứ ai muốn phát triển bản thân. Hãy cùng điểm thử một số lợi ích chính khi bạn đi du học, trải nghiệm trong một phong cách, một nền văn hóa đặc trưng như Nhật Bản.
Bạn được gì khi đi du học Nhật Bản

Thái độ nghiêm túc

Rất nhiều trong số du học sinh của chúng tôi trước khi sang Nhật là những học sinh mà trong học bạ của các bạn trang nào cũng có dòng “Thiếu  nghiêm túc, mất trật tự trong giờ!” Nhưng khi sang Nhật du học một thời gian, các bạn đã trở thành những con người chín chắn, giao tiếp rất lịch sự, có chừng mực, được mọi người xung quanh yêu quý.

Làm việc có trách nhiệm

Ngoài thời gian học, các bạn phần lớn đều đi làm thêm để có thể trang trải học phí và sinh hoạt phí. Người Nhật rất coi trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Làm việc trong một công ty Nhật bạn học được rất nhiều đức tính tốt như làm việc có trách nhiệm, cẩn thận và chi tiết.

 

Đến Nhật Bản là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ (ảnh minh họa- nguồn internet)


Kỷ luật tốt

Ở Nhật ko có khái niệm “Muộn 1 phút” hay “Muộn 5 phút”. Muộn là muộn ko phân biệt muộn bao lâu. Bạn sẽ thấy điều đó ngay từ tuần đầu hay tháng đầu học tập ở Nhật. Người Nhật cực kỳ dị ứng với việc muộn giờ hay thất hứa. Chính vì vậy bạn nên để ý điều này khi sống và học tập ở Nhật. Kỷ luật tốt chính là một trong những sức mạnh tạo nên nước Nhật kiên cường như hiện nay.

Thu Nhập

Điều này thì khỏi phải bàn cãi. Kiếm tiền ở Nhật thực sự không quá khó , nếu bạn muốn làm thêm để ngoài việc trang trải việc học và sống ở Nhật còn có thêm “chút ít” gửi về giúp đỡ gia đình thì Nhật bản chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện mong muốn đó.. Trung bình 1 du học sinh ngoài mục đích học tập ra còn thêm mục đích kiếm tiền thì có thể để dành ra tối đa là 200 triệu đồng ) sau 2 năm học.



Sự tự tin

Trong lớp học của bạn, ngoài Việt Nam ra còn có nhiều du học sinh đến từ các nước khác trên thế giới, việc giao lưu với những du học sinh này khiến cho sự tự tin của bạn được nâng cao. Bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối khi đứng trước đông người hay nói chuyện với người nước ngoài nữa. Bạn sẽ dần trở thành 1 công dân toàn cầu.

Ngôn ngữ

Với khoảng từ 1 đến 2 năm học tiếng Nhật ngay tại nước sở tại, chắc chắn các kỹ năng tiếng của bạn sẽ hơn hẳn phần lớn những học sinh học 4 năm tại các trường ngoại ngữ ở Việt Nam. Việc này trước mắt sẽ giúp bạn dễ dàng sống và làm việc tiếp tại Nhật, sau là khi trở về nước mặt bằng lương cho những người sử dụng tiếng Nhật thành thạo như bạn sẽ cao hơn hẳn so với những người cùng trình độ nhưng không có tiếng Nhật.

Kiến thức

Nhật bản là đất nước có khoa học kỹ thuật phát triển ở mức hàng đầu thế giới. Ngay cả việc sử dụng thành thạo tất cả những công cụ hay những máy móc trợ giúp hàng ngày cũng đã khiến bạn trở thành con người rành về công nghệ rồi. Nếu như bạn còn là du học sinh học về kỹ thuật và công nghệ ở đây nữa thì đúng là không có gì để bàn nữa.



Được tôn trọng

Đây là điều quan trọng nhất mà bạn đã đang và sẽ đi du học Nhật Bản cần để tâm. Trong 100 bạn du học Nhật Bản về nước thì có đến 90 bạn được nhận làm bởi những công ty lớn. Bằng cấp của bạn ở Nhật được đánh giá rất cao.

Tác giả bài viết: Mặt Trời Mọc

Nguồn tin: giaoduc.net.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây