Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc

http://duhocmattroimoc.vn


Con Đường Đúng Đắn Cho Tương Lai

Định Hướng Cho Tương Lai

Hiện nay, đa số mọi người vẫn cho rằng đi du học sau tốt nghiệp THPT là sự lựa chọn cuối cùng nếu không thi đỗ vào các trường Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam. Tuy nhiên, ít người biết rằng du học lại chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các em học sinh sau khi rời khỏi mái trường cấp 3 bởi sẽ giảm thiểu được tối đa chi phí học, thời gian học cũng như sự định hướng cho tương lai sẽ chính xác hơn.

Chọn học Đại học có phải con đường đúng đắn ?

Việc đỗ vào một trường Đại học là một niềm vui, vinh dự lớn không chỉ cho học sinh mà còn đối với cả gia đình, họ hàng. Tuy nhiên phía sau niềm vui đó kéo theo là cả một gánh nặng về một khoản học phí, chi phí ăn ở, sinh hoạt trong suốt 4 – 6 năm học tại trường Đại học.

sinhvien

 

Chi phí trung bình trong suốt thời gian học Đại học tại Việt Nam của mỗi sinh viên là trên dưới 300 triệu đồng. Nhưng liệu sau khi ra trường các bạn có thể xin được công việc đúng chuyên ngành mình đã học?

Thực tế, trên 83% sinh viên mới ra trường có kiến thức nhưng không có kinh nghiệm làm việc và quá yếu kỹ năng xử lý những tình huống. Không ít các bạn trẻ mắc sai lầm khi cho rằng các nhà tuyển dụng chỉ cần lao động trẻ có kiến thức chuyên môn và bằng cấp cao. Chính vì thế, các bạn lại đổ xô nhau đi học bằng này bằng kia, khóa học này nọ. Tuy nhiên, các bạn không biết rằng, hiện các doanh nghiệp, công ty (đặc biệt là các công ty nước ngoài) luôn chú trọng đến kỹ năng làm việc, khả năng tổ chức công việc, tư duy trong mọi tình huống, giải quyết nhanh những khó khăn, vướng mắc. Mà những kỹ năng này lại là điểm yếu của sinh viên Việt Nam hiện nay.

Vậy đâu là sự lựa chọn đúng đắn sau tốt nghiệp THPT?

 

1

Chuyên viên Mặt Trời Mọc tư vấn du học Nhật Bản sau tốt nghiệp THPT cho các em

Để có được một tương lai tươi sáng hơn và tránh khỏi nỗi lo thất nghiệp, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn con đường du học Nhật Bản sau khi tốt nghiệp THPT để thay đổi cuộc đời. Và đi du học đang là sự lựa chọn của rất nhiều học sinh, bậc phụ huynh bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.Tiết kiệm được thời gian

Độ tuổi đi du học phù hợp nhất từ 18 tuổi đến 22 tuổi. Nếu học lên ĐH được một thời gian, nghỉ giữa chừng đi du học, bạn đã tự đánh mất một khoảng thời gian quý báu của mình. Thay vào đó, nếu đi học luôn ngay khi tốt nghiệp THPT, bạn sẽ có nhiều thời gian cho quá trình học tập, trau dồi kiến thức của mình.

2.Tiết kiệm được chi phí

 

7

 

Chi phí là một trong những yếu tố giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình. Nếu bạn đã có ý định đi du học thì nên đi ngay không nên bỏ lỡ thời cơ, tránh trường hợp đang học bỏ giữa chừng đi du học. Điều này vô cũng lãng phí về chi phí học tập, sinh hoạt của bạn trong một thời gian tại trường Đại Học, Cao Đẳng.

3.Có cơ hội lớn vào thẳng các trường ĐH, CĐ tại Nhật Bản.

Việc đi học ngay sau khi tốt nghiệp THPT có một lợi thế rất lớn cho các bạn du học sinh. Bởi thời điểm này, các bạn vẫn còn nắm vững những kiến thức của mình ngay khi rời ghế nhà trường, hơn nữa ở độ tuổi này các bạn còn nhiều thời gian cho việc trau dồi, bổ sung kỹ năng, kiến thức của mình được tốt hơn.

Ngoài ra các bạn còn học hỏi đước rất nhiều khi đi du học tai đất nước mặt trời mọc này: 

 

1.Thái độ nghiêm túc, làm việc có trách nhiệm

 Người Nhật có tác phong đúng giờ, làm việc có kế hoạch, chuẩn bị cẩn thận, thái độ nghiêm túc. Nếu luyện được tác phong trên, bạn sẽ được người Nhật quý mến, tôn trọng. Dù là đi học hay đi làm, hãy thể hiện sự tôn trong người khác bằng cách làm đi đúng giờ, làm việc chăm chỉ. Người Nhật trọng nhất là tinh thần kiên cường, bất khuất, không ngại khó, ngại khổ. Cuộc sống khi sang một nước khác sẽ có những khó khăn ban đầu nhưng nếu bình tĩnh giải quyết mọi việc với tinh thần lạc quan, hăng hái, tươi vui thì bạn sẽ sớm thấy được cuộc sống ở Nhật là sự tận hưởng.

2.Sự tự tin

Ở Nhật bạn phải nắm sự chủ động trong học tập lẫn công việc. Trên lớp đa phần là thầy cô giải đáp những thắc mắc, những phần kiến thức mà bạn chưa hiểu thôi. Các bạn nên chuẩn bị bài trước ở nhà. Các học sinh có quyền nêu ra ý kiến của mình và tranh luận trước lớp. Ngoài ra, một lớp còn rất nhiều học sinh đến từ những quốc gia khác nhau. Bạn sẽ không có cảm giác lạc lõng hay lạ lẫm. Các bạn có thể chia sẻ ngoài việc học, là việc giao lưu văn hóa. Đến lúc đó bạn sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng hay bối rối khi nói chuyện với người khác nữa. vì thế, đa số các bạn khi đi du học Nhật Bản về thì cũng đã tự tin lên rất nhiều

3.Ngôn ngữ

Chắc chắn rằng không có nơi nào có thể học tiếng Nhật chuẩn và thuận tiện bằng cách học ở nước bản địa. Đó là lý do 1 bạn đi du học Nhật Bản 1-2 năm có thể học tốt hơn các bạn học 4 năm tại Việt Nam. Bạn sẽ học được cách sử dụng Tiếng Nhật một cách tự nhiên và thành thạo nhất. Cách sử dụng ngôn từ phong phú và đa dạng hơn. Kiến thức Nhật Bản là một đất nước có trình độ Khoa Học Kĩ Thuật ở mức hàng đầu Thế Giới. Ngay cả việc sử dụng thành thạo tất cả những công cụ hay những máy móc trợ giúp hàng ngày cũng đã khiến bạn trở thành con người rành về công nghệ rồi. Nếu như bạn còn là du học sinh học về kỹ thuật và công nghệ ở đây nữa thì đúng là tuyệt vời.

4.Học cách tự lập

 Sống xa gia đình, bạn sẽ học được cách quý giá những khoảng thời gian khi ở với bố mẹ hơn. Bạn sẽ biết cách quý trọng từng thứ nhỏ nhặt nhất. Ngoài những công việc làm thêm, sinh viên du học Nhật Bản còn hiểu biết hơn về cuộc sống hàng ngày. Những va chạm trong cuộc sống sẽ giúp bạn học cách tự lập hơn.

Hiện nay, Mặt Trời Mọc là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực du học Nhật Bản, Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

Mặt Trời Mọc sẽ hỗ trợ du từ khâu tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài. Do đó, đến với Mặt Trời Mọc bạn sẽ thực hiện giấc mơ du học một cách dễ dàng.

 

heartTrang Chủheart

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây