Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC (1080 × 432 px) (1024 × 432 px)

Nên đi du học Nhật Bản kỳ tháng 1, 4, 7, 10 là tốt nhất?

Thứ hai - 30/09/2019 08:19
Trong quá trình tư vấn, du học Hinode nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn về vấn đề “Nên đi du học Nhật Bản kỳ tháng mấy?”. Minh cùng tỉm hiểu về các tháng Du học các Bạn nhé.
du hoc nhat ban vua hoc vua lam
du hoc nhat ban vua hoc vua lam

Nên đi du học Nhật Bản kỳ tháng 1, 4, 7, 10 là tốt nhất?

Bảng tóm tắt lựa chọn các kỳ nhập học

Kỳ nhập họcThời gian họcGhi chú
Tháng 11 năm 3 thángPhù hợp với những du học sinh đã có nền tảng tiếng Nhật tốt (N4)
Tháng 42 năm (kỳ chính)Phù hợp với những du học sinh học tiếng chậm
Tháng 71 năm 9 thángPhù hợp cho tất cả du học sinh. Đặc biệt là những bạn có mục tiêu học lên Đại học sau khi học tiếng xong
Tháng 101 năm 6 thángPhù hợp với những bạn vừa tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH.

Sau đây mình cùng đi chi tiết vào từng kỳ nhập học cụ thể nhé.

Kỳ nhập học tháng 1

Đây là kỳ có thời gian học ngắn nhất. Nếu muốn du học Nhật vào tháng 1, bạn sẽ phải nhập quốc vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, thời gian này tại Việt Nam đang gần đến thời điểm Tết Nguyên Đán. Do đó, đây cũng là 1 thử thách không nhỏ với các du học sinh.

Thời điểm tháng 1, đất nước mặt trời mọc đang là mùa đông, thời tiết khá khắc nghiệt, do đó nếu lựa chọn nhập học thời gian này bạn cần đặc biệt lưu tâm.

mua dong nhat ban t1
Theo kinh nghiệm, kỳ nhập học tháng 1 phù hợp với những du học sinh đã có nền tảng tiếng Nhật tương đối tốt và muốn kết thúc chương trình học sớm và nhanh nhất. Kì tháng 1 có ít trường tuyển sinh và thường yêu cầu về bằng tiếng nhật N3, N4

Kỳ nhập học tháng 4

Thời gian nhập quốc của du học sinh nếu lựa chọn kỳ nhập học tháng 4 tại Nhật Bản là vào cuối tháng 3, đầu tháng 4.

Đây cũng là kỳ học có thời gian nghiên cứu, học tập dài nhất trong tất cả các kỳ. So với kỳ tháng 7 và tháng 1, số lượng du học sinh đăng ký kỳ này nhiều gấp 3 – 10 lần.

Vào thời gian này, nước Nhật đang bước vào mùa xuân, đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn ngắm hoa anh đào. Ngoài ra, tháng 4 cũng là dịp nước Nhật tổ chức nhiều lễ hội văn hóa, các hoạt động du lịch,…

mua xuan nhat ban t4
Kỳ nhập học tháng 4 là kỳ nhập học chính và có thời gian học dài nhất. Do đó, đây là kỳ học phù hợp cho những bạn có mục tiêu học lên Đại học hoặc Cao học sau khi học ở trường tiếng. Ngoài ra, các du học sinh muốn khám phá nước Nhật thì cũng nên lựa chọn kỳ nhập học này.

Kỳ nhập học tháng 7

Kỳ nhập học tháng 7 cũng là kỳ có tỷ lệ du học sinh đăng ký đông, chỉ sau tháng 4 và tháng 10. Các khóa học của kỳ nhập học này thường kéo dài 1 năm 9 tháng.

Du học sinh sẽ nhập học từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7 khi lựa chọn kỳ nhập học tháng 7 tại Nhật Bản.

Sau khoảng 2 – 3 tuần nhập học sẽ có 2 tuần nghỉ hè. Trong thời gian này các du học sinh có thể tìm kiếm việc làm thêm hoặc tham quan một số địa điểm tại Nhật Bản.

mua he nhat ban t7

Kỳ nhập học tháng 7 phù hợp với tất cả các du học sinh, đặc biệt là những người có mục tiêu học lên Đại học sau khi học kết thúc học tiếng.

Đặc biệt, thời điểm này nước Nhật bước vào mùa hè nên hành lý mang theo cũng nhẹ nhàng hơn. Du học sinh có thể nhanh chóng thích nghi với điều kiện thời tiết.

Kỳ nhập học tháng 10

Đây cũng là một trong những kì nhập học thu hút đông đảo du học sinh tại đất nước mặt trời mọc.

Thông thường kỳ nhập học tháng 10 sẽ có thời gian học kéo dài trong 1 năm 6 tháng và du học sinh nhập quốc vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Vào thời điểm này, nước Nhật bước vào mùa thu nên bạn có thể chiêm ngưỡng sắc đỏ của lá phong trên các con phố, quảng trường hay những ngôi chùa ở Tokyo.

Thời tiết tháng 10 tại Nhật khá lý tưởng và mát mẻ do đó du học sinh dễ dàng thích nghi, việc học tập cũng thuận lợi hơn.

mua thu nhat ban t10

Tháng 10 nhập học tại Nhật Bản bạn sẽ được ngắm lá phong đỏ

Thông thường kỳ nhập học này phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên vừa kết thúc chương trình học tại THPT, CĐ, ĐH và đã có tiếng Nhật N3 N4.

Nếu bạn sắp kết thúc chương trình học tại Việt Nam và không muốn thời gian học bị gián đoạn thì nên đăng ký vào kỳ nhập học này.

Du học Hinode khuyên bạn nên đi học kỳ tháng 4

+ Du học kỳ tháng 4 có tỉ lệ đỗ Visa cao: Vì kỳ tháng 4 là kỳ học chính, các trường đào tạo sẽ được Chính phủ khuyến khích tuyển sinh bằng cách nâng cao hạn mức đối với số lượng học viên. Khi số lượng được phép tuyển sinh tăng lên thì cơ hội được nhà trường nhận và cục xuất nhập cư cấp tư cách lưu trú hay Visa cũng nhiều hơn. Đây chính là lý do tại sao bạn nên đăng ký du học Nhật Bản kỳ tháng 04.

+ Thời gian học tiếng 2 năm: Thời gian học tiếng càng lâu thì trình độ của các em sẽ được trau dồi nhiều hơn, khi đó nếu các em muốn thi lên chuyên môn cũng sẽ thuận lợi hơn. Hoặc cả nếu không, các em trở về nước thì bằng năng lực đã được đào tạo, cơ hội xin việc tại Việt Nam với mức lương hấp dẫn cũng cao hơn.

+ Thời hạn Visa lưu trú tại Nhật sẽ dài hơn, các em học sinh tận dụng cơ hội du học để làm thêm kiếm tiền cũng có thêm thời gian cày cuốc.

+ Cơ hội chọn vùng, chọn trường Nhật Ngữ mong muốn: Vào kỳ tháng 04, tất cả các trường Nhật ngữ đều tuyển sinh rộng rãi với số lượng học viên lớn. Do đó, các em nộp hồ sơ kỳ tháng 04 sẽ không lo không thể đăng ký vào trường hoặc vùng mình muốn theo học.

Trên đây là đặc điểm riêng của từng kỳ du học tại Nhật Bản. Hi vọng thông qua bài viết này các bạn du học sinh sẽ lựa chọn được cho mình kỳ nhập học phù hợp nhất từ đó chuẩn bị tốt các thủ tục cũng như hồ sơ để đảm bảo tiến trình học tập.

??ĐẾN MẶT TRỜI MỌC HINODE ĐỂ NGHE TƯ VẤN MÌNH SẼ GẶP AI NHỈ???

?– Ms. Thu Phương - Tổng Giám Đốc Cty du học Hinode - Với 12 năm gắn bó với Đất Nước Nhật Bản và là Người Cô người Chị được nhiều thế hệ du học sinh tại Nhật Bản kính trọng và ngưỡng mộ . (Chị nói tiếng Nhật như tiếng Việt nên nếu Bạn cần hỗ trợ kể cả bên Nhật thì gọi Chị nhé)

?– Ms. Thanh Tâm - Quản lý công tác tuyển sinh của Hinode với sự hiểu biết "Tất tần tật" từng ngõ ngách của Du Học Nhật Bản sẽ trả lời cho Bạn các câu hỏi thắc mắc khó nhất.

☎️?Hãy bắt đầu ngay hôm nay bằng trải nghiệm và lựa chọn với Hinode..

????
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC -HINODE

?Trung tâm đào tạo chính : Số 10, Ngõ 161 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.

?Chi nhánh: Đại học Hà Tĩnh : Phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

☎️?Số điện thoại : 0979 057 977 & 0973 758 810

Website :www.duhocmattroimoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu công ty mặt trời mọc

35229363 1584996154956005 4437827876884054016 n

 Chào các bạn thân mến!

 Có lẽ khi nhắc đến Nhật Bản (đất nước Mặt Trời Mọc )chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước giàu đẹp, văn minh và  con người thân thiện. Có khi nào các bạn nghĩ sẽ đặt chân mình đến đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ này  không? Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về văn hoá và sắc tộc, nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một  cường quốc có sự phát triển đứng hàng đầu thế giới.Những năm gần đây, các bạn học sinh, sinh viên....

Du học Mặt Trời Mọc
2
quangcao_r_1
Tư vấn Online

Thu Phương

0979.057.977

Đình Hóa
0989.850.399

Thanh Tâm
0973.758.810

vinades
quangcao1
Thống kê
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay17,688
  • Tháng hiện tại586,098
  • Tổng lượt truy cập39,114,586
Thăm dò ý kiến người dùng

Bạn biết Web du học Mặt Trời Mọc qua phương tiện nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây