Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC (1080 × 432 px) (1024 × 432 px)

Phương Pháp Nhớ Từ Mới !!!

Thứ sáu - 17/03/2017 00:56

Xin chào các bạn, như các bạn đã biết học tiếng ngoại ngữ việc nhớ từ mới là vô cùng quan trọng. Nếu chỉ có ngữ pháp mà không học từ mới thì các bạn không thể nói và hiểu được người khác nói gì cũng như không nghe được gì.

Mặt Trời Mọc chia sẻ Phương pháp nhớ nhanh từ mới.

Với tiến trình học của chúng ta càng ngày càng một nhiều thì việc học và nhớ từ mới là một việc nhìn tuy đơn giản nhưng lại rất quan trọng đối với chúng ta. Càng học nhiều càng rơi nhiều, tình trạng học bài sau quên bài trước là tình trạng dường như ai trong chúng ta cũng mắc phải. Các bạn hãy cùng Mặt Trời Mọc chúng tôi thử các phương pháp học tập sau đây để nhớ hơn từ mới nhé.

1. Học thường xuyên, học đều đặn:

Bất kể một cái gì nếu không được sử dụng thường xuyên nó sẽ hỏng và không được duy trì lâu. Việc học từ mới cũng vậy, có thể hôm nay bạn học rất kỹ rất nhớ nhưng chỉ cần 3-4 ngày bạn không động đến và học luôn những từ mới khác thay thế vào thì các bạn nhanh chóng lãng quên nó ngay. Phương pháp tối ưu đó là bạn phải học thường xuyên và trau dồi từ mới mỗi ngày. Hôm nay học bài 1, ngày mai học bài 1 và 2, cứ thể cứ thế, lại học bài 1, 2, 3. Phần bài cũ chúng ta không cần phải mất công học lâu nữa. Sẽ tốn rất ít thời gian của các bạn cho việc ôn lại này. Trước khi học bài mới thì phài dành thời gian ôn lại hết mọi từ mới của bài cũ. Cứ học như vậy đảm bảo các bạn sẽ không quên mà sẽ có vốn từ mới vô cùng chắc chắn.

2. Tiếp xúc nhiều với từ mới:

Việc học và viết ra được từ mới là rất quan trọng, nhưng một yếu tố quan trọng hơn đó là các bạn cần có phản xạ bật ra từ mới đó là gì một cách nhanh chóng. Một lời khuyên nhỏ cho các bạn là các bạn nên chuẩn bị cho mình những mẩu giây nhớ ghi những từ mới tương ứng với đồ vật đó và dính chúng lên. Khi nhìn tới đồ vật đó là ta có thể nhìn ngay được từ mới đó là và gì và điều này sẽ giúp bạn nhớ một cách nhanh chóng.

3. Vận dụng các trò chơi từ mới.

– Phương pháp này cần có 2 người trở nên để cùng chơi với nhau. Đây là một phương học mà vui vui mà học. Lần lượt các bạn thay phiên nhau diễn tả mọi hành động cử chỉ mà không nói ra bằng lời để cho đối phương đoán trúng từ mới mà người diễn tả đề ra. Phương pháp này giúp mọi người nhớ từ mới, liên tưởng từ mới một cách sáng tạo mà lại không tạo áp lực. Mỗi lần các bạn liên tưởng các bạn sẽ nhớ từ mới đó rất lâu.

Xem thêm:

– Trò chơi đông người: chúng ta chia làm 2 đội thi với nhau. Bốc thăm và giải nghĩa các từ mới , phân chia thắng thua sẽ giúp cho các bạn như một cách bắt buộc phải nhớ bằng được nếu không đội mình sẽ bị thua. Như vậy các bạn sẽ có trách nhiệm nhớ từ mới hơn.

 

 

 

4. Hãy nói nhiều từ mới hàng ngày:

Các bạn cần nói thật nhiều từ mới trau dồi với bạn bè thật nhiều để tạo phản xa nghe và nói của mình.

 

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu công ty mặt trời mọc

35229363 1584996154956005 4437827876884054016 n

 Chào các bạn thân mến!

 Có lẽ khi nhắc đến Nhật Bản (đất nước Mặt Trời Mọc )chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước giàu đẹp, văn minh và  con người thân thiện. Có khi nào các bạn nghĩ sẽ đặt chân mình đến đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ này  không? Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về văn hoá và sắc tộc, nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một  cường quốc có sự phát triển đứng hàng đầu thế giới.Những năm gần đây, các bạn học sinh, sinh viên....

Du học Mặt Trời Mọc
2
quangcao_r_1
Tư vấn Online

Thu Phương

0979.057.977

Đình Hóa
0989.850.399

Thanh Tâm
0973.758.810

vinades
quangcao1
Thống kê
  • Đang truy cập222
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay19,205
  • Tháng hiện tại587,615
  • Tổng lượt truy cập39,116,103
Thăm dò ý kiến người dùng

Bạn biết Web du học Mặt Trời Mọc qua phương tiện nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây