Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC (1080 × 432 px) (1024 × 432 px)

Khai Giảng Lớp Tiếng Nhật Dành Cho Trẻ Em

Thứ tư - 28/11/2018 11:31
Khai Giảng Lớp Tiếng Nhật Dành Cho Trẻ Em

"Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng và cũng không thể nuôi dạy trẻ nếu thiếu lòng nhiệt huyết đam mê❤️"
 Tại Trung tâm đào tạo Ngoại Ngữ " Mặt Trời Mọc - HINODE " các Con được làm quen với Tiếng Nhật và được đào tạo các kỹ năng mềm khác mà chỉ khi thật sự yêu các Con mới làm được.
 Sau giờ học, Thầy Giáo người Nhật của HINODE đã hướng dẫn các Con cách sắp xếp phòng học gọn gàng, bỏ rác đúng nơi quy định, lau chùi Bảng viết sạch sẽ. Các con sẽ quen tính tự lập - Tự chịu trách nhiệm - Lễ phép như những Cô Cậu bé người Nhật Bản
Đến với " Mặt Trời Mọc - HINODE " , chúng tôi sẽ có những buổi học vô cùng thú vị và bổ ích dành cho các em. Với chương trình tiếng nhật do giáo viên bản địa biên soạn, thiết kế dành riêng cho các em và được giảng dạy bởi các giáo viên có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và với sự nghiệp giáo dục trẻ em. 
Ngoài việc biến giờ học tiếng Nhật khô khan phức tạm trở lên hấp dẫn và đơn giản hơn trong mắt các em thì chúng tôi còn giúp các em hiểu thêm về văn hóa, lịch sử..  cũng như tập tục truyền thống, các trò chơi truyền thống, truyện tranh, phim hoạt hình, cosplay...để tiếp thêm cho các em thêm yêu tiếng Nhật hơn.

 

1



I. LÝ DO NÊN CHO TRẺ HỌC TIẾNG NHẬT SỚM
Giúp trẻ học tiếng nhật một cách tự nhiên
Khi còn nhỏ, trẻ sẽ tiếp thu tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất. Nhờ đó sẽ học nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức mà giáo viên bản ngữ truyền đạt.
Ngoài ra, trẻ còn có khả năng nghe, nói chuẩn và tự nhiên theo giáo viên bản ngữ.
Tạo thói quen giao tiếp tự tin hơn
Việc học tiếng Nhật không chỉ có lợi về ngôn ngữ mà còn giúp trẻ tự tin, dạnh dạn hơn. Vì trong quá trình học tiếng Nhật tại trung tâm
" Mặt Trời Mọc - HINODE " Giáo viên thường kết hợp hội thoại và trò chơi bổ ích nhằm tạo sự hứng thú cho trẻ. Vì vậy, trẻ có cơ hội giao tiếp với các bạn, anh chị, thầy cô cùng lớp, sẽ tạo ra cho trẻ sự tự tin khi giao tiếp.
Tốt cho não bộ

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu cho trẻ tiếp xúc với tiếng Nhật sớm, não bộ của trẻ sẽ phát triển tốt hơn so với những trẻ khác.
Vì vậy, nếu cha mẹ cho trẻ học sớm sẽ giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy, phân tích, suy luận.
Lợi ích khác
Hiện nay, việc hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ ngày càng có xu hướng phát triển, gắn kết hơn. Chính vì vậy, trung tâm " Mặt Trời Mọc - HINODE " luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ, sẽ tạo tiền đề để trẻ có thể tự nhiên phát triển kiến thức và nền tảng thành công cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.


 

2



2. VỀ KHÓA HỌC
Mục tiêu khóa học
- Các em sẽ được trau dồi kĩ năng giao tiếp với người bản địa một cách tự nhiên nhất, đạt được chất giọng, phát âm, ngữ điệu hay và dung nạp từ vựng tốt nhất.
- Ngoài ra, các em còn được học tập và hiểu được sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực và các lễ hội của đất nước mặt trời mọc.
- " Mặt Trời Mọc - HINODE " luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ, sẽ tạo tiền đề để trẻ có thể tự nhiên phát triển kiến thức và nền tảng thành công cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Tiền đề nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng cho trẻ.


Nội dung khóa học
- Ghi nhớ từ vựng bằng tranh tiếng Nhật 
- Tìm hiểu văn hóa và quy tắc ứng xử thông qua các câu chuyện được xây dựng bằng ngôn ngữ chuẩn
- Phát triển kĩ năng giao tiếp tự tin thông qua luyện tập hội thoại với giáo viên bản địa
- Phát triển kĩ năng xã hội song song với kỹ năng học tập thông qua thực hành cùng nói, cùng đọc, cùng múa, cùng chơi và cùng phát biểu


heart>>Trang Chủheart


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu công ty mặt trời mọc

35229363 1584996154956005 4437827876884054016 n

 Chào các bạn thân mến!

 Có lẽ khi nhắc đến Nhật Bản (đất nước Mặt Trời Mọc )chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước giàu đẹp, văn minh và  con người thân thiện. Có khi nào các bạn nghĩ sẽ đặt chân mình đến đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ này  không? Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về văn hoá và sắc tộc, nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một  cường quốc có sự phát triển đứng hàng đầu thế giới.Những năm gần đây, các bạn học sinh, sinh viên....

Du học Mặt Trời Mọc
quangcao_r_1
2
Tư vấn Online

Thu Phương

0979.057.977

Đình Hóa
0989.850.399

Thanh Tâm
0973.758.810

vinades
quangcao1
Thống kê
  • Đang truy cập168
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay11,995
  • Tháng hiện tại921,278
  • Tổng lượt truy cập40,504,952
Thăm dò ý kiến người dùng

Bạn biết Web du học Mặt Trời Mọc qua phương tiện nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây